Sự kiện nổi bật
BreadTalk khai trương cửa hàng thứ 9 ở Lotte Mart Bình Dương

24-01-2014 | view :

BreadTalk khai trương cửa hàng thứ 9 ở Lotte Mart Bình Dương 1

Đây cũng là cửa hàng thứ 9 trong toàn hệ thống chuỗi cửa hàng BreadTalk. Điểm mới của cửa hàng BreadTalk tại Lotte Mart Bình Dương là có khu vực chỗ ngồi bên ngoài rộng rãi, thoáng mát. Khách có thể thoải mái ngồi thưởng thức bánh, thức uống, trò chuyện cùng người thân và bạn bè. Đây cũng là điểm nghỉ chân lý tưởng cho các gia đình, các trẻ nhỏ, các bạn trẻ khi đi chơi, giải trí hoặc chờ đợi người thân khi đi mua sắm.

 BreadTalk khai trương cửa hàng thứ 9 ở Lotte Mart Bình Dương 2

BreadTalk khai trương cửa hàng thứ 9 ở Lotte Mart Bình Dương 3

BreadTalk khai trương cửa hàng thứ 9 ở Lotte Mart Bình Dương 5

Nhân dịp khai trương, trong 3 ngày 20,21,22.12 sẽ có 1000 phần quà tặng bao gồm phiếu quà tặng bánh kem Noel, phiếu quà tặng bánh bun, phiếu quà tặng thức uống…tại BreadTalk Lotte Mart Bình Dương. Ngoài ra, từ 22.12.2013 - 25.01.2014 mỗi tuần đều có chương trình ưu đãi thật hấp dẫn cho khách tại đây.

 
Khách hàng may mắn nhận được ổ bánh kem Noel

Một vị khách hàng tại Bình Dương chia sẻ: "Tôi đã yêu thích bánh BreadTalk từ lâu khi có dịp đi công tác tại TP.HCM, nay thương hiệu này đã có mặt tại đây làm tôi rất vui vì có thể mua bánh được gần nhà hơn. Tôi cũng chia sẻ với người thân & bạn bè để cùng thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, mềm mịn này".

Khách hàng may mắn nhận được ổ bánh kem Noel 7

Khách hàng may mắn nhận được ổ bánh kem Noel 9

Ngày 2.1.2014 sắp tới, BreadTalk sẽ khai trương cửa hàng thứ 10 tại Tháp căn hộ Cantavil Premier Quận 2 và sẽ có nhiều chương trình ưu đãi lớn dành tặng cho khách hàng.
 
Sản phẩm BreadTalk được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, công thức đặc biệt riêng theo quy chuẩn của Singapore luôn phù hợp với khẩu vị của mọi đối tượng khách. Với hương thơm quyến rũ, bột mềm mịn, vị ngon đặc trưng của hơn 165 loại bánh như Flosss, Fire Flosss, Spring the city, Golden Flower, Macha macha, Black Forest, Tiramisu… đặc biệt bánh Japan Light Cheese số lượng sản xuất đôi khi không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, doanh số tăng không ngừng cùng với số lượng khách hàng quay lại gần 100% đã minh chứng được sức hút không thể cưỡng nổi của bánh BreadTalk.

 BreadTalk khai trương cửa hàng thứ 9 ở Lotte Mart Bình Dương 11

Ngoài ra tại cửa hàng còn có phục vụ đa dạng các dòng thức uống, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn như: cà phê, trà sữa, cà phê đá xay, các thức uống được chiết xuất từ trái cây tươi. Thực đơn thức uống mới đầy sáng tạo và nghệ thuật mang phong cách trẻ trung, hiện đại theo công thức độc đáo riêng biệt như: Caramel Frappuccino, sự hòa quyện tinh tế trong thức uống Guava, Mango & Pineapple Mix Juice, đặc biệt là BreadTalk Special Smoothie mang một hương vị ngọt dịu của Sapoche, pha chút vị cam và quýt nơi đầu lưỡi không thể lẫn vào đâu được.

 BreadTalk khai trương cửa hàng thứ 9 ở Lotte Mart Bình Dương 12

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào website hoặc Facebook Fanpage của BreadTalk Việt Nam.

 

 

Với những thành công rực rỡ, BreadTalk đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn trong đó có giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu nhất Singapore”, “Thương hiệu được yêu thích nhất Singapore”, “Thương hiệu nổi tiếng nhất Singapore”, …

Bên cạnh các giải thưởng, BreadTalk còn được vinh dự xếp hạng trong số các thương hiệu hàng đầu theo điều tra độc lập thực hiện trên các thương hiệu uy tín nhất.
• Xếp hạng đầu tiên trong các thương hiệu yêu thích của Singapore tại Jakarta và Bắc Kinh theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi The Straits Times (tờ báo tiếng Anh có uy tín tại Singapore)
• Xếp hạng trong các thương hiệu hàng đầu theo một cuộc khảo sát được thực hiện tại Singapore bởi BrandHub - Công ty tư vấn thương hiệu về định tính và định lượng


Các bài viết khác
Tin tức
Xem nhiều nhất
Khuyến mãi

15-01-2014 | view : 454

Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn vào thứ Ba hàng tuần tại Zio Bello: Mua 1 pizza tặng ngay 1 pizza cùng cỡ.

15-01-2014 | view : 566

Mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, bạn sẽ nhận được bao lì xì trị giá từ 28.000đ đến 42.000đ khi mua burger bò Big Star

19-02-2014 | view : 439

Để không phụ lòng mong chờ của các bạn, KFC tung chương trình khuyến mãi “99K – Ăn cực đã”.

Ăn gì ở đâu ?